Trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất tphcm

Bước chân vào ngành nghề kỹ thuật là một hướng đi khôn ngoan. Để thành công, việc chọn một trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất là không thể thiếu. Trong vô vàn các lựa chọn, HPCOM đã vượt lên như một ngôi trường toàn diện, nơi mang đến nền tảng vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp của các bạn trẻ.

Vì sao nên học nghề kỹ thuật?

– Nghề kỹ thuật là một lựa chọn tuyệt vời cho tương lai của bạn! Bạn sẽ có cơ hội làm việc trong những ngành nghề đang phát triển mạnh và có mức lương cao mức lương cao như điện lạnh, máy tính, điện thoại, ô tô, cơ khí,v.v…

– Bạn sẽ không phải lo lắng về việc thất nghiệp khi học nghề kỹ thuật. Thị trường lao động luôn cần những thợ kỹ thuật giỏi, chuyên nghiệp và có tay nghề cao. Bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm ổn định và phù hợp với khả năng của mình.

– Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc khi học nghề kỹ thuật. Bạn có thể tự sửa chữa những thiết bị hỏng hóc trong gia đình mà không cần phải đem ra tiệm hay gọi thợ về. Bạn cũng có thể tự làm những thiết bị mới theo ý thích của mình.

– Là nghề đương đối dễ học, hầu như mọi trình độ đều vẫn có thể dễ tiếp thu bài giảng. Phù hợp với những bạn thích “làm hơn là nói”, nghề kỹ thuật đòi hỏi phải thực hành nhiều cho cứng tay nghề.

– Bạn sẽ trở nên sáng tạo, nhanh nhạy và thông minh hơn khi học nghề kỹ thuật. Bạn sẽ được rèn luyện khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề. Bạn cũng sẽ phát triển kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, lắng nghe và trình bày một cách hiệu quả.

Vì sao nên học nghề kỹ thuật?

Trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một trường dạy nghề kỹ thuật cho nam uy tín và chất lượng? Bạn muốn học những kỹ năng thực tế và có cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp? Bạn mong muốn được đào tạo bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất – HPCOM Việt Nam!

HPCOM là một trong những trường dạy nghề kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề. Một cái tên không còn quá xa lạ trong nền giáo dục Việt Nam khi nơi đây đã đào tạo hàng ngàn học viên thành công, có công ăn việc làm ổn định và thu nhập cao.

Trường còn có đội ngũ giảng viên là những chuyên gia, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các doanh nghiệp lớn.

Trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất HPCOM uy tín với những khoá học chất lượng, giúp bạn học ít mà hiểu nhiều, vận dụng được ngay trong công việc.

HPCOM luôn đổi mới môi trường thực hành cho mỗi khoá học, với phòng học được thiết kế khác nhau, mang đến cho bạn cảm giác hiện đại, thân thiện và thoải mái.

Không những thế mà những bạn nam ở xa, không có điều kiện để thuê trọ ở lại Sài Gòn thì trường sẽ hỗ trợ kí túc xá ở lại, dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí, vị trí ngay trung tâm thương mại, dễ dàng di chuyển.

Trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất

Các khoá học tại trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất HPCOM

Trường cung cấp các khóa học đa dạng, phong phú và thực tế, phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động như:

Khoá điện lạnh

Bạn sẽ được học cách lắp đặt, sửa chữa và bảo trì các thiết bị điện lạnh như điện – điện dân dụng, điều hoà, tủ lạnh, máy giặt. Bạn sẽ có cơ hội thực hành trên các mô hình thực tế và được hướng dẫn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm.

Khoá điện thoại

Bạn sẽ được học cách sửa chữa các loại điện thoại thông minh, cảm ứng, phím bấm, từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được trang bị các kiến thức về phần cứng, phần mềm, mạch điện, linh kiện và các công cụ sửa chữa chuyên dụng.

Khoá máy tính

Bạn sẽ được học cách lắp ráp, cài đặt, nâng cấp và sửa chữa các loại máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng. Bạn sẽ được học các kiến thức về hệ điều hành, phần mềm ứng dụng, mạng máy tính, an ninh máy tính và các kỹ năng khắc phục sự cố.

Khoá học sửa chữa ô tô

Bạn sẽ được học cách kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các hệ thống của ô tô như động cơ, hộp số, phanh, lái, điện – điện tử. Bạn sẽ được làm việc trên các xe ô tô hiện đại và được giới thiệu về các công nghệ mới nhất trong ngành ô tô.

Ngoài những kiến thức hay kỹ năng chuyên môn mà từng khoá học sẽ có yêu cầu khác nhau, học viên của trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất HPCOM còn được trang bị những kỹ năng mềm quan trọng. Những kỹ năng mềm này không nằm trong chương trình đào tạo chính thức, mà là mục tiêu của trường muốn học viên mình phát triển toàn diện về mặt kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng xã hội.

Những kỹ năng mềm này bao gồm: giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, quản lý, sáng tạo, chịu áp lực, tự học, thích ứng và nắm bắt tâm lý khách hàng.

Các khoá học tại trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất HPCOM

Thời gian mỗi khoá học bao lâu?

Bạn có thể học nghề tại trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất HPCOM trong khoảng thời gian khác nhau, tùy thuộc vào ngành nghề bạn chọn:

– Nếu bạn muốn học về điện lạnh, điện thoại, máy tính, bạn chỉ cần dành 2-3 tháng để học các kiến thức và kỹ năng cần thiết, từ cơ bản đến nâng cao là bạn có thể làm chủ được công việc của mình.

– Nếu bạn muốn học về ô tô,ô tô, bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn, từ 3-12 tháng, để nắm được các sơ đồ, con số và kỹ năng sửa chữa chuyên sâu của ngành này. Vì ô tô có cấu tạo phức tạp hơn, nếu muốn xác định mục tiêu trở thành thợ sửa xe chuyên nghiệp thì bạn phải đầu tư thời gian và kiến thức.

Tuy nhiên, đó chỉ là thời gian dự kiến. Nếu bạn cảm thấy chưa đủ tự tin vào tay nghề của mình, khi đến thời điểm tốt nghiệp, bạn hoàn toàn có thể xin tiếp tục ở lại trường để học và rèn luyện thêm miễn phí. Trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất HPCOM luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn cho đến khi bạn thành công.

Thời gian mỗi khoá học bao lâu?

Sau khi học tại HPCOM bạn có thể làm việc ở đâu?

Một ưu điểm lớn nhất mà thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ đến học tại HPCOM là cam kết về việc làm sau khoá học. Trường đã hoạt động lâu năm trong nghề, với nhiều mối quan hệ trong và ngoài nước, việc đảm bảo cho học viên có việc làm tốt là điều rất đơn giản. Sau khi hoàn thành khoá học tại trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất HPCOM, bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm trong các lĩnh vực sau:

– Ngành điện thoại: Bạn có thể làm nhân viên kỹ thuật, sửa chữa, bảo trì các thiết bị điện thoại, smartphone, tablet. Bạn cũng có thể làm nhân viên tư vấn, bán hàng, quản lý cửa hàng điện thoại. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội làm việc cho các công ty sản xuất, phân phối, nhập khẩu điện thoại như Samsung, Apple, Oppo, Vivo, Xiaomi…

– Ngành điện lạnh: Bạn có thể làm kỹ sư thiết kế, lắp đặt, vận hành, kiểm tra các hệ thống điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy… Bạn cũng có thể làm nhân viên bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị điện lạnh tại các hộ gia đình, văn phòng, khách sạn… Bạn cũng có thể làm việc cho các công ty sản xuất, cung cấp các thiết bị điện lạnh như Daikin, Panasonic, LG, Electrolux…

– Ngành máy tính: Bạn có thể làm lập trình viên, thiết kế phần mềm, ứng dụng, trang web cho các công ty công nghệ thông tin. Bạn cũng có thể làm kỹ thuật viên máy tính, sửa chữa, nâng cấp, bảo trì các thiết bị máy tính như laptop, PC, máy in…. Bạn cũng có thể làm việc cho các công ty sản xuất, phân phối máy tính như Dell, HP, Asus, Acer…

– Ngành ô tô: Bạn có thể làm kỹ sư thiết kế, chế tạo, kiểm tra chất lượng các loại xe ô tô. Bạn cũng có thể làm thợ sửa xe ô tô, bảo dưỡng các hệ thống động cơ, hộp số, phanh… Bạn cũng có thể làm nhân viên tư vấn, bán hàng ô tô cho các đại lý. Bạn cũng có thể làm việc cho các công ty sản xuất ô tô như Toyota, Honda, Hyundai…

Người thành công là người biết nắm bắt thời cơ, một ngành nghề “béo bỡ’ đang ở ngay trước mặt, một trường dạy nghề kỹ thuật cho nam tốt nhất đang chào đón bạn. Vậy tại sao bạn còn chần chừ? Bạn đang đứng trước cửa ngỏ của một tương lai đầy tiềm năng và khả năng kiếm được nhiều tiền. Hãy theo đuổi ước mơ của mình. Cơ hội đang đợi bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học nghề ô tô dễ hay khó

Top 5 kỹ năng cần thiết của kỹ thuật viên sửa chữa ô tô